You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Giỏ hàng (0)
Vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp
Admin - 26-04-2023

Không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng hoa sen tỏa hương thơm ngát, vẻ đẹp thơ mộng trăm hoa đua nở quanh năm ở làng hoa Sa Đéc, những cánh đồng lúa bạt ngàn cò bay thẳng cánh…

Bí quyết cùng xế cưng an toàn đi chơi ngày hè
Admin - 17-04-2023

Mùa hè sắp tới và cũng là mùa của các tín đồ yêu phược và xê dịch. Tuy nhiên cuộc vui sẽ bỗng chốc tan biến nếu gặp phải các sự cố ngoài ý muốn. Hãy lưu ý những kinh nghiệm du lịch mùa hè bằng xe ô tô sau đây để có một chuyến đi xa trọn vẹn, an toàn và đáng nhớ.

Quy tắc 15 giây tài xế nào cũng cần nhớ!
Admin - 17-04-2023

Theo nghiên cứu của cục An toàn giao thông Mỹ (NHTSA), có đến 83,6% những vụ tai nạn giao thông có thể đã không xảy ra nếu người tài xế có thêm 1 giây để ứng phó.

Kinh nghiệm du lịch bằng ô tô tự lái
Admin - 17-04-2023

Trước mỗi chuyến du lịch bằng ô tô tự lái, bạn nên chuẩn bị cho mình một lịch trình càng chi tiết càng tốt nếu không muốn phải đau đầu trong suốt cuộc hành trình. Ngoài việc lựa chọn điểm đến, bạn cần tính xem mình sẽ dừng lại ở đó trong bao lâu.

Bật Mí 12 Kinh Nghiệm Cần Tránh Khi Đi Du Lịch
Admin - 17-04-2023

Những sai lầm này sẽ làm cho bạn tốn thêm chi phí khi đi du lịch. Đặc biệt, trong những chuyến đi du lịch xa nơi cư trú, hay du lịch nước ngoài. Các bạn rất hay mắc vào các sai lầm tốn kém này; làm cho chuyến đi du lịch của bạn sẽ tăng cao đáng kể, so với mức chi phí cần thiết.

Mẹo cho chuyến du lịch hoàn hảo
Admin - 17-04-2023

Không điều gì tuyệt bằng những chuyến du lịch ngày hè để vui đùa cùng người thân, bạn bè. Để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Và đặc biệt là chuẩn bị trước một số cách ứng phó cho những tình huống xấu.

Kinh nghiệm chuẩn bị cho chuyến du lịch hoàn hảo
Admin - 17-04-2023

Cho dù chuyến đi sắp tới của bạn là ở bất cứ đâu, việc trang bị một số kinh nghiệm đi du lịch trước khi lên đường cũng sẽ đem lại cho bạn và người thân những khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Bỏ túi 9 kinh nghiệm thuê xe tự lái để tiết kiệm chi phí
Admin - 17-04-2023

Tìm hiểu về những kinh nghiệm thuê xe tự lái sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí di chuyển. Bên cạnh đó, khi thuê xe, người dùng cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục một cách nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi.

Kinh nghiệm thuê xe tự lái cho chuyến hành trình suôn sẻ
Admin - 17-04-2023

Dịch vụ thuê xe tự lái đang trở thành một xu hướng mới của các tín đồ du lịch. Vậy bạn cần phải chuẩn bị gì cho hợp đồng thuê xe tự lái? Cùng bỏ túi ngay những kinh nghiệm thực tế cho chuyến đi thật thuận lợi nhé!

10 Quy Tắc Vàng Khi Thuê Xe Ô Tô Tự Lái
Admin - 17-04-2023

Bạn đang có kế hoạch cho 1 chuyến đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè và muốn chủ động hơn cũng như tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến hành trình của mình bằng việc thuê xe ô tô tự lái, nhưng lại không có kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái?

Lưu ý quan trọng khi thuê xe tự lái đi du lịch
Admin - 17-04-2023

Nhiều người chuộng sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái đi du lịch vì sự thoải mái, chủ động. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số vấn đề để quá trình thuê xe suôn sẻ và chuyến đi thuận lợi.

7+ Điều lưu ý thuê xe du lịch mà bạn nên biết
Admin - 17-04-2023

Những lưu ý thuê xe du lịch là điều bạn cần phải quan tâm. Đặc biệt với những bạn lần đầu đi thuê xe. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng mà còn tiết kiệm nhiều chi phí. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Câu chuyện về Minh Thư Travel
Admin - 10-06-2022

Phục vụ các Tour du lịch và hợp đồng tham quan Cần Thơ và các tỉnh miền Tây với GIÁ TỐT GIÁ RẺ.